Kem dưỡng trắng da của Thái Lan trong những năm trở lại đây luôn được review tích cực trên các diễn đàn làm đẹp lớn nhỏ. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn top những sản phẩm dưỡng trắng tại Thái được chị em phụ nữ Việt yêu thích nhất.

1. Kem dưỡng trắng da của Thái Lan có tốt không?

Sở dĩ mỹ phẩm Thái ngày càng được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn là nhờ vào hiệu quả chăm sóc da vượt trội. Cùng với đó là bảng thành phần tương đối lành tính, phù hợp với mọi làn da.

Thông thường, mỹ phẩm Thái Lan có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên như thảo dược, trái cây, tảo biển, gạo, sữa,… Tất cả đều an toàn và phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Bên cạnh đó, làn da của phụ nữ Thái có nhiều điểm tương đồng với phụ nữ Việt. Do đó mà mỹ phẩm xứ Chùa Vàng phù hợp và mang lại hiệu quả tốt cho làn da Việt.

Kem dưỡng trắng da của Thái chứa thành phần từ thiên nhiên
Kem dưỡng trắng da của Thái chứa thành phần từ thiên nhiên. Ảnh: Internet

2. Top 5 kem dưỡng trắng của Thái Lan nên mua nhất hiện nay

Xét về chất lượng, mỹ phẩm Thái Lan không hề kém cạnh so với mỹ phẩm Nhật hay Thái. Song giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Điều này một phần là nhờ vào khoảng cách địa lý không quá xa nên chi phí vận chuyển thấp. Do đó, nếu tài chính không đủ để sử dụng những sản phẩm xa xỉ, bạn hoàn toàn có thể chọn mỹ phẩm Thái, vừa hợp túi tiền lại vừa đảm bảo chất lượng.

2.1. Kem dưỡng trắng da của Thái Lan Yanhee Beauty Skin Night Cream Q10

Yanhee không còn là thương hiệu quá xa lạ với phụ nữ Việt. Các sản phẩm chăm sóc da đến từ Yanhee luôn nhận được sự đánh giá tích cực từ khách hàng nhờ vào hiệu quả mang lại và giá thành phải chăng. Một trong số đó có thể kể đến kem dưỡng trắng da ban đêm Yanhee Beauty Skin Night Cream Q10.

Kem dưỡng trắng da của Thái Lan Beauty Skin
Kem dưỡng trắng Yanhee Beauty Skin Night Cream Q10. Ảnh: Internet

Sản phẩm chứa thành phần nổi bật là Coenzyme Q10 có khả năng bảo vệ da chống lại các gốc tự do, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Đặc biệt, thành phần còn chứa Pro-Retinol có tác dụng kích thích sản sinh tế bào mới. Collagen tăng độ đàn hồi, săn chắc cho da. Vitamin E giúp dưỡng ẩm, chống oxy hóa, mang lại làn da mịn màng tươi trẻ.

Giá: Khoảng 700.000 VNĐ

2.2. Kem dưỡng trắng da ban đêm 4K Plus Thái Lan

Kem dưỡng trắng da ban đêm 4K Plus được xem là giải pháp toàn diện dành cho những làn da xỉn màu và gia tăng sắc tố. Sản phẩm có kết cấu dạng kem mềm mịn, rất nhanh thẩm thấu vào da, không gây tình trạng bết dính. Đặc biệt, kem dưỡng trắng da trị nám này còn có hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

Kem dưỡng trắng da 4K Plus
Kem dưỡng trắng da 4K Plus. Ảnh: Internet

Thành phần sản phẩm chứa nhân sâm từ Hàn Quốc giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết, nuôi dưỡng tế bào từ sâu bên trong. Đặc biệt, thành phần còn bổ sung Glutathione giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do, ức chế sản sinh hắc sắc tố melanin, làm đầy rãnh nhăn.

Thêm vào đó, thành phần còn còn sự kết hợp giữa Alpha Arbutin và Collagen. Sự kết hợp này có tác dụng se khít lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất hoa sen tuyết giúp kháng viêm, chống khuẩn. Đồng thời, thành phần này còn có tác dụng dưỡng ẩm, làm mờ thâm nám và cân bằng độ ẩm cho da.

Giá: Khoảng 350.000 VNĐ

2.3. Kem dưỡng trắng da Snail White

Snail White là thương hiệu dưỡng trắng chuyên sâu. Tất cả các sản phẩm đến từ Snail White đều chứa phần lớn tinh chất từ ốc sên. Một thành phần có khả năng chống lão hóa tuyệt vời. Và kem dưỡng trắng da Snail White cũng không ngoại lệ.

Kem dưỡng trắng da của Thái Lan Snail White
Kem dưỡng trắng da Snail White. Ảnh: Internet

Đặc biệt, bên cạnh thành phần ốc sên, sản phẩm còn bổ sung chiết xuất rễ dâu tằm Hàn Quốc có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, dưỡng ẩm và làm săn chắc da.

Thêm vào đó, thành phần còn bổ sung chiết xuất hạt đậu xanh, mật ong, yến mạch. Những thành phần này có công dụng tuyệt vời trong việc bổ sung độ ẩm, kháng viêm, thu nhỏ lỗ chân lông và hỗ trợ lành thương nhanh.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa vitamin B3, vitamin D, vitamin E và khoáng chất. Chúng có khả năng loại bỏ tế bào chết trên da, kiểm soát dầu nhờn, phục hồi làn da bị hư tổn.

Giá: Khoảng 540.000 VNĐ

2.4. Kem dưỡng trắng da của Thái Cathy Doll Ready 2 White Boosting Cream

Nếu không may gặp tình trạng da xỉn màu, nhiều đốm nâu và tàn nhang nhưng lại chưa tìm được sản phẩm dưỡng trắng an toàn, phù hợp thì Cathy Doll Ready 2 White Boosting Cream được xem là giải pháp hữu hiệu. Sản phẩm có kết cấu dạng lotion mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da và không gây nhờn bí.

Cathy Doll Ready 2 White Boosting Cream
Kem dưỡng trắng da Cathy Doll Ready 2 White Boosting Cream. Ảnh: Internet

Thành phần sản phẩm chứa chiết xuất từ dịch ốc sên giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, giảm nếp nhăn và trẻ hóa làn da. Đặc biệt, sự kết hợp của Glutathione và Arbutin còn có công dụng dưỡng trắng, tẩy tế bào chết dịu nhẹ, hỗ trỡ trị thâm nám tàn nhang và duy trì độ ẩm cho da.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất từ cỏ thi, bạc hà có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm. Đồng thời còn làm dịu vùng da bị tổn thương và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Giá: Khoảng 379.000 VNĐ

2.5. Kem dưỡng trắng da trị nám của Thái Lan Rice Milk Whitening Cream

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng trắng lành tính với chiết xuất từ thiên nhiên thì Rice Milk Whitening Cream là lựa chọn hoàn hảo. Thành phần nổi bật nhất có trong sản phẩm là tinh chất từ mầm gạo. Chiết xuất có khả năng dưỡng da trắng sáng từ bên trong, phục hồi các tế bào bị hư tổn.

Rice Milk Whitening Cream
Kem dưỡng trắng da Rice Milk Whitening Cream. Ảnh: Internet

Cùng với đó, thành phần còn bổ sung chiết xuất từ nha đam có công dụng dưỡng ẩm, làm dịu vùng da bị tổn thương. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung hoạt chất Niacinamide và Alpha Arbutin. Hoạt chất có khả năng cải thiện làn da sẫm màu, tẩy tế bào chết dịu nhẹ, củng cố hàng rào bảo vệ da.

Giá: Khoảng 150.000 VNĐ

Trên đây, Hervietnam.com.vn đã bật mí cho bạn top 5 kem dưỡng trắng da của Thái Lan vừa chất lượng vừa có giá cả phải chăng. Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, bạn nên đầu tư một chút thời gian để tìm hiểu những địa chỉ cung ứng uy tín, mang lại an toàn cho làn da. Bên cạnh kem bôi bạn có thể tham khảo dùng thêm viên uống trắng da như viên uống Hanvely. Hiện tại sản phẩm đang là bí quyết dưỡng trắng từ bên trong, trẻ hóa của phái đẹp Xứ Kim chi.

Mỹ Lệ